QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
- GIỚI THIỆU VỀ GOOGLE ADWORQuảng cáo Google Adwords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google cho phép bạn tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình.
I. ĐẶC ĐIỂM
- Giúp nhà quảng cáo tiếp cận đến những khách hàng đang tìm kiếm từ khóa liên quan tới ngành nghề kinh doanh hoặc đang xem những website có chủ đề liên quan
- Nhà quảng cáo có thể dễ dàng kiểm soát chi phí và đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình
- Đây cũng là công cụ phải chi trả chi phí theo hiệu quả và nhà quảng cáo chỉ bị mất chi phí khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo đó.
II. LỢI ÍCH
Có 1 vài điều quan trọng khiến Adwords khác biệt so với các loại quảng cáo khác
- Tiếp cận mọi người vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp
- Quảng cáo được hiển thị cho những người đang tìm kiếm các loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bởi vậy những người đó có nhiều khả năng thực hiện hành động hơn.
- Mạng Google có thể kết nối bạn với khách hàng tại thời điểm chính xác khi họ đang thực hiện hoạt động trực tuyến có liên quan đến những gì bạn cung cấp như tìm kiếm các sản phẩm. Bởi vì quảng cáo của bạn có thể được hiển thị ở những vị trí có liên quan, bạn có cơ hội tốt hơn để chuyển người xem thành khách hàng.
- Kiểm soát ngân sách của bạn.
III. CÁCH ADWORDS HOẠT ĐỘNG
- Quảng cáo mạng tìm kiếm là quảng cáo xuất hiện cùng với kết quả tìm kiếm của Google và trên các trang web tìm kiếm khác khi từ khóa có liên quan đến tìm kiếm của người dùng
- Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, chứ không phải khi quảng cáo của bạn xuất hiện. Có nhiều tùy chọn đặt giá thầu khác nhau mà bạn có thể chọn.
- Biết phần nào có hiệu quả trong quảng cáo của bạn và xây dựng dựa trên phần đó
- Xem báo cáo về mức độ hiệu quả mà quảng cáo của bạn đang hoạt động — xem số lượng khách hàng mới kết nối với doanh nghiệp của bạn từ quảng cáo, họ đến từ đâu, v.v..
- Vị trí xuất hiện:
- Các loại quảng cáo trên mạng tìm kiếm:
+ Quảng cáo văn bản: Loại Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm phổ biến nhất. Các quảng cáo này xuất hiện có nhãn “Quảng cáo” hoặc “QC” trên Google Tìm kiếm
+ Quảng cáo được hiển thị với hàng loạt các tiện ích mở rộng: Tiện ích quảng cáo bao gồm các chi tiết doanh nghiệp bổ sung, như vị trí, số điện thoại hoặc xếp hạng người bán.
+ Quảng cáo danh sách sản phẩm: Quảng cáo danh sách sản phẩm hiển thị và liên kết đến các sản phẩm cần bán. Quảng cáo danh sách sản phẩm được gắn nhãn là “Được tài trợ”
- Phân biệt kết quả tìm kiếm và quảng cáo tìm kiếm của google
+ Khi mọi người tìm kiếm điều gì đó họ muốn trên Google, họ sẽ tìm thấy hai loại kết quả: kết quả tìm kiếm và quảng cáo AdWords.
+ Kết quả tìm kiếm xuất hiện dưới dạng liên kết trên các trang kết quả tìm kiếm và không phải là một phần của chương trình quảng cáo của Google.
+ Quảng cáo AdWords xuất hiện trong nhãn “Quảng cáo” và có thể được đặt tại một vài vị trí xung quanh các kết quả tìm kiếm miễn phí.
IV. HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS SEARCH TẠI HDDIGITAL
1. TRỌN GÓI
- Khách hàng cung cấp list từ khóa quảng cáo. HDDigital sẽ phân tích, tư vấn và báo giá chiến dịch quảng cáo theo từng từ khóa.
– Tính phí theo VND/từ/tháng.
2. CLICK
- Khách hàng cung cấp list từ khóa muốn quảng cáo. HD Digital sẽ phân tích, tư vấn & báo giá chiến dịch quảng cáo theo lĩnh vực.
- Tính phí VND/1 click.
3. QUẢN LÝ TÀI KHOẢN
- Khách hàng nạp ngân sách cho HDDigital & chúng tôi sẽ trực tiếp setup chiến dịch quảng cáo cho bạn theo những từ khóa, nội dung quảng cáo… mà bạn đưa ra. HD Digital chỉ thu phí % quản lý.
- Tính phí (số tiền / 1 lần nạp)
+ Dưới 10 triệu: 20% phí quản lý
+ Từ 10 đến 20 triệu: 15% phí quản lý
+ Trên 20 triệu: thỏa thuận
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SỐ HẢI ĐĂNG – Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến tự hào mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất.
Hãy đến với chúng tôi:
Hotline: 0961 783 222
Email: info@haidangdigital.vn